2.02.2552

ยินดีและยินดี

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเรา
เรา "ได้" เสมอ
ไม่ว่าเรื่องราวนั้นจะเลวร้ายเจ็บปวดรวดร้าวสักเพียงใด
เบื้องหลังเรื่องราวเหล่านั้น เต็มไปด้วยเส้นทางที่ขีดมาเพื่อเรา
เป็นทางที่เราไม่อาจจะหลบหลีก บิดเบือนไปได้

จวบจนเมื่อเราผ่านพ้นมันไปแล้ว
เราจะพบว่า เรื่องราวเหล่านั้นจะนำมาซึ่งการ "ได้"
ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเสมอ

ขอบคุณทุกเรื่องราว
คงมีเรื่องอีกมากมายที่กำลังจะผ่านเข้ามาในชีวิตที่เปราะบางนี้
มาเถอะ พร้อมแล้ว
ยินดีที่จะเจ็บ ถ้าต้องเจ็บ
ยินดีที่จะป่วย ถ้าต้องป่วย
ยินดีที่จะตาย ถ้าถึงเวลานั้น

ยินดี และ ยินดี
มาทำให้หัวใจอันร้าวรานนี้ ไม่เหลือที่สำหรับการร้าวรานอีกต่อไป
คงเหลือไว้แต่ความว่างที่รอให้ทุกประสบการณ์เข้ามาวิ่งเล่น

ยินดี และยินดี

ขอบคุณ อ.ประมวล เพ็งจันทร์
ที่การคุยเพียงสั้นๆ ทำให้คนใจบางๆ มีพลังขึ้นมากมาย
20.1.09

ไม่มีความคิดเห็น: