9.10.2551

ขอบคุณรอยยิ้ม
















เพิ่งรู้ตัวว่า...
ไม่ได้หัวเราะแบบฮาๆ สนุกแบบเด็กๆ มานานแล้ว
ได้ทำอะไรที่บ้าๆ หลุดๆ แบบไม่ต้องอายใคร
อยากกินก็กิน อยากนอนก็นอน
(สงสัยว่าแก่แล้ว เลยอยากกลับไปเป็นเด็กนะเรา...)

คงเป็นเพราะเราได้ทิ้งไพ่ความเป็นเด็กน้อย ความสดใส มีชีวิตชีวาไปนานแล้ว
ตอนนี้คงถึงเวลาที่จะหยิบเก็บไพ่ใบนี้ขึ้นมาอีกครั้ง
ปัดฝุ่น ทำความสะอาด แต่งแต้มรอยยิ้มให้กับชีวิต

ขอบคุณรอยยิ้มหวานๆ ตาหยีๆ ของน้องๆ นิติฯ มน.
ขอบคุณ วี กานต์ อิฐ อุ๊ เก๋ แนน อุ้ม พี่ตู่และพี่เล็ก
ที่ช่วยปลุกเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม

จะลองต้อนรับวันใหม่ด้วยรอยยิ้ม
ยิ้มให้กับตัวเองในทุกๆเช้า
เอ๊า....หนึ่ง สอง สาม ยิ้มสิ เจน'รา
โลกใสๆ กำลังรอ เราอยู่

1 ความคิดเห็น:

Au กล่าวว่า...

อยากหัวเราะเยอะๆ ย้ายมาอยู่บ้านวายไอวายดิ
ขำกรามค้างตลอดแน่

ว่าแต่...
รอยยิ้มหวานๆ ตาหยีๆนี่...น่ารักเนอะ (อิ อิ อิ)

ขอบคุณด้วยค่ะ
ที่ช่วยให้ทริปนี้เหมือนเป็นการไปสังสรรค์กับมวลมิตรที่สนุกสนาน จนลืมว่าไปทำงานนี่นา